Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những điều chưa biết về hình xăm cỏ may mắn

Xăm hình nghệ thuật đã và đang trở thành một trào lưu hót thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Chính vì thế việc sở hữu một hình xăm trên người là điều hết sức bình thường, hình xăm không chỉ là để thể hiên cá tính, phong cách cá nhân mà đối với một số người nó còn là kí hiệu ghi lại dấu ấn kỉ niệm không thể quên hoặc ẩn chứa một ý nghĩa riêng nào đó. 


Có vô vàn hình xăm để bạn lựa chọn nhưng để chon được một hình xăm đẹp và ý nghĩa lại không phải là điều dễ dàng. Hình xăm cỏ may mắn chính là một trong số những lựa chọn hoàn hảo, nó không chỉ đẹp phù hợp với mọi người mà nó còn mang ý nghĩa đem đến sự may mắn cho người sở hữu nó. Bạn đã hoàn toàn hiểu về hình xăm này chưa? Bài viết này học nghề tattoo sẽ giới thiệu đến bạn những điều bạn chưa biết về hình xăm này

Cỏ may nắm có 2 loại đó là cỏ 3 lá và cỏ 4 lá, thông thường cỏ 4 lá khó gặp hơn cỏ 3 lá (trong 10.000 nhánh cỏ 3 lá mới tìm thấy 1 nhánh cỏ 4 lá). Cỏ may mắn tượng trưng cho may mắn, hy vọng, niềm tin.

Theo truyền thuyết, khi Eva bị đuổi khỏi vườn địa đàng, nàng đã mang theo một nhánh Cỏ 4 Lá để cầu mong may mắn cho mình. Cỏ 4 lá được coi là tượng trưng cho niềm tin, hy vọng, tình yêu và sự may mắn.


Theo họa sĩ dạy vẽ hình xăm, đây cũng là hình xăm may mắn được các bạn nữ ưa thích nhất, bởi nó vừa đơn giản, nhỏ xinh, lại rất ý nghĩa:

Cánh thứ nhất là niềm tin
Cánh thứ hai là hy vọng
Cánh thứ ba là tình yêu
Cánh thứ tư là may mắn

Chính vi những lý do đó, nên người ta có quan niệm rằng xăm hình Diệp Tam Thảo (Cỏ 3 Lá) Diệp Tứ Thảo (Cỏ 4 Lá) thì sẽ hạnh phúc và may mắn suốt đời. 

Với những ý nghĩa hết sức thú vị đó liệu đã đủ để thuyết phục bạn lựa chọn hình xăm này để lưu lại trên cơ thể chưa? Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về hình xăm ý nghĩa này thì đừng ngại, hãy đằng kí tham gia khóa học xăm hình để trải nghiệm nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét