Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Những điều chưa biết về phun xăm lông mày

Không phải ai sinh ra cũng được thượng đế ưu ái ban tặng cho đường nét thanh tú trên khuôn mặt, đặc biệt là đôi lông mày. Và phun xăm lông mày chính là cách mà các chị em thường dùng để tạo nên cặp mày đẹp theo ý của mình. Tuy nhiên, trước khi tiến hành dịch vụ làm đẹp này, bạn nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng những kiến thức về công nghệ làm đẹp này để tránh gặp phải những điều đáng tiếc. Dưới đây, lớp dạy xăm thẩm mỹ sẽ giúp bạn.

Trước hết, bạn cần hiểu phun xăm lông mày là gì

Đây là phương pháp dùng kim thẩm mỹ đưa màu xăm vào dưới da. Nếu như trước đây, công nghệ phum xăm còn nhiều hạn chế, cho màu sắc kém tự nhiên thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ phun xăm khách hàng có thể yên tâm với cặp mày đẹp tự nhiên và quá trình làm nhẹ nhàng, đơn giản, không sưng tấy và tuyệt đối an toàn.

Những rủi ro sẽ gặp phải khi phun xăm lông mày

Thông thường, những rủi do này đều là do sự thiếu hiếu biết về phun xăm lông mày gây ra.

Nguy hiểm thứ 1: Nếu không may, bạn sẽ gặp phải đó là bị nhiễm trùng chân mày do gặp phải những loại mực xăm kém chất lượng, mực xăm chứa nhiều chất độc hại. Theo nghiên cứu của khóa học xăm hình, nhiều địa chỉ phun xăm thiếu uy tín, kém chất lượng đã sử dụng những loại mực xăm chứa nhiều kim loại độc hại trong đó có chì, thủy ngân – chất có thể gây vô sinh và ung thư nếu nhiễm vào người.


Nguy hiểm thứ 2: Bạn có thể gặp phải đó là nếu như quy trình phun xăm không đảm bảo an toàn, vệ sinh dụng cụ, chân mày của bạn có thể bị sưng tấy, nhiễm trùng, mẩn ngứa. Nặng hơn nữa là bị rụng lông mi, lông mày.

Nguy hiểm thứ 3: Đây là loại rủi do nhẹ nhất nếu như bạn gặp phải, nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của bạn. Phun xăm muốn thành công đòi hỏi người thực hiện phải là những chuyên gia dạy tattoo có tay nghề và con mắt thẩm mỹ cao nếu không sẽ không được một cặp lông mày ưng ý.

1 nhận xét:

  1. Ca làm đẹp lông mày bị thất bại nhìn ghê quá, hiện mình cũng đang muốn đi phun mày tản bột đó, mà thấy trường hợp này mình sợ quá.
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa