Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Vì sao người Việt chưa mặn mà với thẩm mỹ nội khoa

Khi nghe đến 2 chữ thẩm mỹ nội khoa, người Việt Nam thường có e ngại, né tránh. Họ sợ rằng, khi tiến hành thẩm mỹ nội khoa sẽ đụng đến dao kéo, không an toàn cho sức khỏe và tính mạng.

Tuy nhiên với kiến thức tân tiến thời nay, chuyện người Việt ái ngại đã được quan tâm. Với những kiến thức về thẩm mỹ da và phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới, hội nghị thường niên lần thứ 4 của Hiệp hội da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế Dasil (The Dermatologic & Aesthetic Surgery International League) - một tổ chức phi lợi nhuận thành lập tại Mỹ - vừa được tổ chức tại Khách sạn Sheraton, TP.HCM, đã quy tụ hơn 500 bác sĩ thẩm mỹ đến từ 30 quốc gia có ngành công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất đến từ các trung tâm dạy xăm hình nghệ thuật thẩm mỹ lớn trên thế giới. Hội nghị nhằm giúp các bác sĩ thẩm mỹ trên toàn thế giới giao lưu, chia sẻ và cập nhật kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất, an toàn nhất và hoàn thiện nhất.
Tại Hội nghị, các chuyên gia khẳng định những thành tựu đạt được trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa trong thời gian qua như kỹ thuật làm thon gọn gương mặt, làm đầy môi và căng da, những khóa học tattoo cùng nhiều báo cáo khoa học về thẩm mỹ lớn trên thế giới.

Theo Chủ tịch Hội nghị, ThS. BS. Trần Ngọc Sĩ, người trực tiếp trình bày kỹ thuật thẩm mỹ mới của mình và báo cáo về những ca điều trị thẩm mỹ nội khoa mà ông đã thực hiện thành công tại Việt Nam. Sử dụng công nghệ thẩm mỹ thế giới đang phát triển vượt bậc, bỏ xa các ứng dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Ông còn nhấn mạnh: Vẻ đẹp tự nhiên chính là xu hướng mới hiện nay và thẩm mỹ nội khoa không phẫu thuật chính là chìa khóa để hoàn thiện vẻ đẹp cho tất cả mọi người hướng đến
Bên cạnh những công nghệ thẩm mỹ được liên tục cập nhật mới như các loại laser, Botox, Filler, sóng RF, sóng siêu âm… thì các bác sĩ thế giới còn công bố những kỹ thuật làm đẹp riêng, đã qua kiểm chứng trong điều trị sạm da hoàn toàn, tan mỡ tối ưu, hoàn thiện khuôn mặt chỉ trong một lần điều trị, hay thông qua các khóa học xăm hình.
Kết thúc Hội nghị, các chuyên gia khuyến cáo, hiện hình thức thẩm mỹ qua dao kéo không còn thịnh hành trên thế giới và nguy cơ rủi ro là rất cao. Dần dà,  con người đã sử dụng công nghệ thẩm mỹ cao và kỹ thuật cao về thẩm mỹ nội khoa mà không cần phẫu thuật vẫn cho vẻ đẹp tự nhiên, hoàn thiện nhất cho con người.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét