Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Phun xăm cùng nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Hàn Quốc

Vietnam New Face 2015 được đánh giá là một trong những chương trình được trông đợi nhất không chỉ bởi tiềm năng phát triển mà còn vinh dự hội tụ các giám khảo “khủng” nhất ngành thẩm mỹ từ “phù thủy” học phun xăm đến nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất xứ Hàn.

Phun xăm cùng nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Hàn Quốc

Với sứ mệnh tìm ra những gương mặt xứng đáng xuất hiện trong các show thời trang xa xỉ bậc nhất và sánh vai cùng dàn sao từ 20 quốc gia khắp châu Á tham dự đêm hội Asia Model Awards 2016, trọng trách đặt trên vai trên ban tổ chức cũng như các bậc giám khảo Vietnam New Face. Vì vậy, Đơn vị tài trợ, đồng tổ chức – Học viện đào tạo làm đẹp Sally Academy đã nỗ lực đưa các “trùm” thẩm mỹ đình đám xứ sở Kim Chi về Việt Nam, dẫn dắt và đào tạo những gương mặt trẻ. Họ đều là các chuyên gia kinh nghiệm dày dặn, tài năng vượt trội và am hiểu từng nhịp đập cũng như hướng chuyển mình của giới người mẫu, ngành thời trang và thẩm mỹ của Hàn Quốc cũng như toàn bộ châu Á:

“Phù thủy” phun xăm số 1 Hàn Quốc – tiến sỹ thẩm mỹ Regina Kim

Vốn là giảng viên được yêu thích nhất tại Sally Academy, tiến sỹ Regina Kim hiện là Viện trưởng Học viện Regina Medi Makeup Academy, đồng thời là giám đốc phun xăm tại các viện thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc như Renew, MVP, Theall và đảm nhận chức vị Giám đốc Hiệp hội làm đẹp thế giới.

Cô được mệnh danh là “ phù thuỷ” phun xăm số 1 tại xứ sở Kim Chi khi tài năng khẳng định qua những “kiệt tác” mày, mắt, môi cho các ngôi sao đình đám như diễn viên Kim Tae Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo…
Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc, tiến sỹ Regina Kim luôn là tên tuổi hàng đầu được nhắc đến trong công cuộc khai sáng nên vẻ đẹp hoàn mỹ và tự nhiên của người châu Á. Đến với sân chơi Vietnam New Face 2015, tiến sỹ thẩm mỹ Regina quyết tâm tìm ra gương mặt xứng đáng để tôn vinh nét đẹp truyền thống Việt Nam trong đêm hội lớn diễn ra tại Hàn Quốc trong năm 2016.

Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất xứ Hàn – Hair Stylist Chan Moon

Sự góp mặt của Hair Stylist Chan Moon cũng tạo nên sức hút không nhỏ cho chương trình khi anh là “ông tiên” đỡ đầu của hàng loạt các ngôi sao đình đám như ViXX, Kim Hee Jung, Ji So Yun, Orange Caramel, Uhm Ji Won, Kong Hyeong-Jin, Lee Jong Suk, Seo Kang Jun… Đặc biệt anh là nhà tạo mẫu tóc yêu thích nhất của nam diễn viên hiện đang gây sốt tại Việt Nam – Kang Tae Oh. Đến cả cầu thủ Park Ji Sung – niềm tự hào châu Á cũng tin tưởng tìm đến hair stylist Chan Moon để “lột xác” nên diện mạo mới, trờ thành cầu thủ style nhất châu Á.
Chi tiết tại đây: dạy cắt tóc tại hà nội.

Đặc biệt, cả hai chuyên gia đều là giảng viên đào tạo độc quyền tại học viện đào tạo làm đẹp Sally Academy. Với sự kết hợp hoàn hảo này, chắc chắn đội ngũ chuyên gia của Sally Academy sẽ tìm ra được gương mặt xứng đáng nhất, đại diện cho Việt Nam đẻ tỏa sáng tại đêm hội Asia Model Awards 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét