Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Học nghề xăm nghệ thuật nhận bằng quốc tế

Nhiều người muốn học nghề xăm nghệ thuật bởi đây đang là nghề hot và hái ra tiền. Nhu cầu cao của khách hàng chính là động lực khiến nhiều người theo đuổi nghề đầy tính nghệ thuật này. Luôn được học viên đánh giá là địa chỉ dạy tatoo uy tín, chuyên nghiệp nhất – Sally academy là ứng cử viên sáng da 
Thời gia hoạt đông chưa lâu nhưng Sally academy đã khẳng định mình là trường dạy xăm hình nghệ thuật uy tín, chất lượng và thể hiện tầm vóc của một học viện xăm hình quốc tế trong việc đào tạo học viên ngành xăm hình nghệ thuật tại Việt Nam.
Đến với Sally academy, học viên sẽ được học tập với một đội ngũ giảng viến cao cấp về quản lý và kỹ thuật, đưa tới nền tảng giáo dục hệ thống vững chắc, thực tiễn, phù hợp, hiệu quả, dễ ứng dụng nhất trong ngành xăm hình nghệ thuật.


Học viện sẽ được hướng dẫn để ứng dụng hoàn toàn kỹ năng của ngành với hệ thống đào tạo tiên tiến nhất hiện nay, mô hình đào tạo đồng nhất hóa hệ thống hóa khép kín hoàn toàn. Với mục đích tối ưu hóa giúp cho học viên tiếp thu kiến thức dễ dàng, học viện đã tạo ra một môi trường học tập với không gian phù hợp và chuyên nghiệp hóa cho mọi học viên.
Sau khi kết thúc khóa học nghề tattoo học viên có thể tự tin hành nghề tại các salon tóc. Tuy nhiên, nếu muốn, học viên vẫn có thể tiếp tục học nâng cao thêm kỹ năng và tay nghề của mình và sau khi hoàn thành khóa học có thể tự tin hành nghề.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét